Meet Dave (Phi Vụ Rắc Rối)

Đạo diễn: Brian Robbins
Diễn viên: Eddie Murphy, Gabrielle Union
Nhà sản xuất: 20th Century Fox
Thể loại: Hài hước, Viễn tưởng
Độ dài: 90 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2008
Giới thiệu: Để cứu lấy hành tinh khỏi bị diệt vong, một nhóm người ngoài hành tinh tí hon đến Trái Đất trong chiếc phi thuyền mang hình hài con người. Rắc rối xảy ra khi chiếc phi thuyền đó lại đi yêu một cô gái ở Trái Đất.
link download:
[DOWN]http://mega.1280.com/folder/OL7JBI/[/DOWN]
( 2 file = 310 M)


Krrish (Siêu Nhân Ấn Độ)

Đạo diễn: Rakesh Roshan
Diễn viên: Rekha, Sharat Saxena, Puneet Issar
Nhà sản xuất: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành động, Võ Thuật, Tình Cảm
Độ dài: 185 phút
Quốc gia: Ấn Độ
Năm sản xuất: 2006
Suốt nhiều ngày liền, truyền hình liên tục đưa tin về một siêu nhân Krrish trong chiếc mặt nạ đã giải cứu nhiều em nhỏ trong vụ hoả hoạn tại một gánh xiếc. Giải thưởng cao dành cho bất kì ai có chiếc mặt nạ trùng khớp với mảnh mặt nạ Krrish đã trao cho một em nhỏ.
Tại Singapore , Riay là nhân viên đài truyền hình. Cô đã gặp vô vàn rắc rối với Krishna bởi anh không hiểu gì về cuộc sống văn minh. Từ lâu, Riay nghi ngờ Krishna là siêu nhân dưới lớp mặt nạ. Trước nguy cơ bị mất việc, Riay quyết thực hiện một đoạn phim về người anh hùng Krrish với ý định giúp Krishna được nổi tiếng. Cô không thể ngờ hành động của cô đã đẩy Krishna đến chỗ rắc rối.
Tiến sĩ Aria ,một tên nham hiểm với âm mưu bá chủ, đã đeo bám ý định thiết kế một thiết bị đoán trước tương lai từ rất lâu. Hắn đã phải mất hai mươi năm để thiết kế lại thiết bị này dựa vào những ghi chép của tiến sĩ Hotit, cha của Krishna . Cảnh đầu tiên chiếc máy dự báo về tương lai của Aria là hắn sẽ chết dưới tay của người hùng Krrish…
link download:
( 9 file )
[DOWN]http://mega.1280.com/folder/J9B8TI/[/DOWN]


Infernal Affairs (Vô Gian Đạo 1)

Đạo diễn: Andrew Lau, Alan mak
Diễn viên: Andy Lau, Tony Leung Chiu Wai, Anthony Wong, Eric Tsang, Sammi Cheng, Kelly Chen, Edison Chen, Shawn Yue, Elva Hsiao, Chapman To, Gordon Lam
Nhà sản xuất: Mega Star
Thể loại: Hành động
Độ dài: 95 phút
Quốc gia: Hong Kong
Năm sản xuất: 2002
Giới thiệu: Vì bị làm ăn thất bại nên Hán Thẩm đã cử Lưu Kiến Minh vào trong đội cảnh sát làm tay trong. Đồng thời bên cảnh sát vì muốn có những chứng cớ hữu hiệu để đánh đánh bại XHĐ đã cử Trần Vĩnh Nhân làm tay trong dưới trướng của Hán Thẩm. Hai nhân vật ấy ngay từ đầu đã không có sự chọn lựa cho con đường tương lai của mình. Cả 4 người họ càng ngày càng tiến sâu vào con đường không có lối thoát. Một kẻ thì muốn nói cho cả thế giới rằng bản thân là một người cảnh sát. "Tôi muốn làm một cảnh sát tốt." Muốn người thì muốn thay đổi cuộc đời, muốn hoàn lương "Tôi muốn làm người tốt, hãy cho tôi cơ hội."
link down load:
( 6 file )
[DOWN]http://mega.1280.com/folder/4UGO0C/[/DOWN]


Material_Girls

Đạo diễn: Martha Coolidge
Diễn viên: Hilary Duff, Haylie Duff, Anjelica Huston, Brent Spiner
Nhà sản xuất: MGM Distribution Company
Thể loại: Hài hước
Độ dài: 100 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2006
Giới thiệu: Fim kể về 2 chị em giàu có Tanzie và Ava, người vửa được thừa hưởng tài sản từ gia đình. Nhưng một ngày kia 2 chị em đã dính vào 1 vụ scandal và mất hết tất cả. Liệu 2 cô nàng có thể "sống sót" khi đã quen với cuộc sống vật chất lâu nay không?
link download:
( 6 file )
[DOWN]http://mega.1280.com/folder/P7GJBI/[/DOWN]